ปธ.เลวี่เปิดใจถึงอนาคตของเคน

 

ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดเผยเข้าใจความรู้สึกต้องการย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม แต่ย้ำจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของสโมสร

เคน แสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากย้ายทีมหลังลงเล่นให้ สเปอร์ส มานานหลายปีแต่ไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใดมาครองได้เลย ท่ามกลางความสนใจจากหลายทีมโดยเฉพาะในอังกฤษด้วยกัน

เลวี่ กล่าวว่า "ผมไม่เคยพูดถึงนักเตะคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะในที่สาธารณะ ทั้งหมดที่ผมจะบอกคือความขับข้องใจของเขาที่ไม่ได้แชมป์ก็เป็นความรู้สึกเดียวกับผมและแฟนบอลรวมถึงนักเตะทุกคน เราทุกคนต่างต้องการชนะ

"หนึ่งในภารกิจที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ (ผอ.กีฬาคนใหม่) จะต้องจัดการเมื่อเข้ามาทำงานคือนักเตะคนใดจะต้องถูกรั้งเอาไว้ และนักเตะคนใดที่จะต้องย้ายออกไปสโมสรอื่น

"มีตลาดซื้อขาย สิ่งที่เราต้องการ และสิ่งที่สโมสรอื่นต้องการไม่ใช่ว่าจะสำเร็จเสมอไป เราจะทำทุกอย่างที่ถูกต้องเพื่อสโมสร" ติดตามข่าว ในเรอัลมาดริด หลังจบฤดูกาล ซีดานโค้ชเรอัลมาดริดประกาศลาออก จากนั้นผู้เล่นทุกคนในทีมก็ทวีตอำลา แต่อิสโก้ยังคงนิ่งเงียบ ในอดีตความเงียบของเขาบนโซเชียลมีเดีย เป็นที่รู้จักกันดี แต่การกดไลค์ของเขานั้นเห็นได้ในทวีตของโค้ชคนใหม่การ์โล ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น