เดอบัวร์เผยประทับใจทีมของมันชินี่

 

เดอบัวร์เผยประทับใจทีมของมันชินี่

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเผยว่ารู้สึกประทับใจแนวทางการเล่นของทีมชาติอิตาลียุค โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ทีมดัตช์ยังมีโอกาสโค่นคู่แข่งเช่นเดียวกัน

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยอมรับว่ารู้สึกประทับใจแนวทางการเล่นของทีมอัซซูร์รี่ยุค โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่มั่นใจว่าทีมดัตช์มีโอกาสโค่นทีมเมืองมะกะโรนีได้เช่นกันถ้าหากสามารถควบคุมเกมแดนกลางสำเร็จ ตามรายงานข่าวจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'การเล่น 3 เกมใน 8 วันมากเกินไป นักเตะเกือบทั้งหมดต้องเล่นฟุตบอลในระดับสโมสรและคุณต้องคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วย'

'ด้วยเหตุนี้การแข่งขันจึงไม่เป็นอย่างที่คุณคาดหวังเสมอไป เราเล่นได้ไม่ดีกับ บอสเนีย แต่เราสร้างโอกาสที่ดีถึง 5 ครั้ง'

ก่อนจะกล่าวถึงเกมกับ อิตาลี ซึ่งทีมดัตช์เคยพ่ายแพ้ที่อัมส์เตอร์ดัมเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังเป็นฝ่ายครองบอลสร้างความกดดันได้มากกว่าก่อนบุกมาคว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่ง เดอ บัวร์ คาดหวังว่า เนเธอร์แลนด์ส จะสร้างความแตกต่างจากนัดแรก 

'เราฝึกซ้อมสำหรับสองสถานการณ์ กลุ่มผู้เล่นจะต้องตัดสินใจว่าจะใช้อย่างใดในสนาม หากวิธีแรกไม่ได้ผล เราสามารถเปลี่ยนไปใช้แผน บี ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่ากรณีใดคุณจะเห็นสิ่งที่แตกต่างจากเกมในบ้าน ผมเป็นคนมองด้านบวกมากๆ'

'อิตาลี กดดันเราตลอด 70 นาที และผมจำเกมนั้นได้อย่างชัดเจน พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราจ่ายบอลช้าและไม่ได้กดดันมากพอ แต่ครั้งนี้มันจะแตกต่างออกไป'

ติดตามข่าวสดใหม่ทุกวันได้ที่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท เราอัพเดตข่าว24 ชม.

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น