กัดกันแค่ในสนาม!


 กัดกันแค่ในสนาม! มูรินโญ่ อวยพร เวนเกอร์ ขอให้โชคดีหลังประกาศอำลา อาร์เซน่อล

naddanai naddanai  21 เม.ย. 2018 4,009

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยบอกว่าตนขออวยพรให้คู่แข่งรายนี้ของเขาโชคดีกับการใช้ชีวิตที่รออยู่ข้างหน้า พร้อมกับแสดงความเคารพในฐานะหนึ่งในกุนซือผู้ยิ่งใหญ่

“ถ้าเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ถ้าเขาเศร้า ผมก็เศร้าด้วย ผมเป็นคนที่ปรารถนาให้คู่แข่งของผมประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ เสมอ ถ้าหากว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจแบบนี้ และมองไปข้างหน้าถึงบทใหม่ของอาชีพหรือชีวิตส่วนตัว ผมก็มีความสุขไปกับเขาด้วยนั่นแหละ” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมมั่นใจเลยว่าพวกเราในฐานะสโมสร… โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิสเตอร์เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคสมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ ผมมั่นใจเลยว่าพวกเราในฐานะสโมสรจะแสดงให้ มิสเตอร์เวนเกอร์ เห็นถึงความเคารพอย่างสูงอย่างที่เขาสมควรจะได้รับ”

สำหรับ เวนเกอร์ เพิ่งจะประกาศวางมือกับทีมปืนใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยจะทำหน้าที่ไปจนถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น นับเป็นการยุติบทบาทอันยาวนาน 22 ปีของเขากับสโมสร โดยเขาจะมีโปรแกรมคุมทีม อาร์เซน่อล มาเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งสุดท้ายในวันอาทิตย์หน้า

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetllc.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น