คล็อปป์ บอกใครที่คิดว่า

คล็อปป์ บอกใครที่คิดว่า เดอ บรอยน์ เจ็บแล้วจะทำให้ลีกสูสีขึ้นนั้นทุเรศสิ้นดี
Home / ข่าวฟุตบอล / คล็อปป์ บอกใครที่คิดว่า เดอ บรอยน์ เจ็บแล้วจะทำให้ลีกสูสีขึ้นนั้นทุเรศสิ้นดี
naddanai naddanai  18 ส.ค. 2018  3,968
แชร์
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าใครก็ตามที่คิดว่าอาการบาดเจ็บ เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะช่วยให้ พรีเมียร์ ลีก สูสีมากขึ้นนั้นช่างเป็นความคิดที่ไม่ดีเอาเสียเลย

“ผมคิดว่าใครที่คิดไปในทางนั้น กับสถานการณ์แบบนั้น พูดตรงๆ เลยนะว่ามันเป็นอะไรที่ทุเรศมาก ผมไม่ชอบอะไรแบบนั้นเลย เหนือสิ่งอื่นใดก็คงต้องขออวยพรให้เขาหายไวๆ ด้วย” กุนซือหงส์แดงกล่าว

“ผมรักนักเตะคนนี้ ผมต้องการตัวเขาด้วยในสมัยที่ยังคุม ดอร์ทมุนด์ และตอนนั้นเขาก็ยังอยู่กับ เชลซี แต่ว่า โชเซ่ (มูรินโญ่) ไม่ยอมปล่อยตัวเขามาให้ผมน่ะสิ!”

“ไม่มีใครต้องกังวลเกี่ยวกับคุณภาพของ แมนฯ ซิตี้ เลย เพราะว่าพวกเขายังมีนักเตะดีๆ ทดแทนอีกมาก โดยปกติเราก็ไม่ค่อยมองไปยังทีมอื่นๆ อยู่แล้ว เราตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดตามสถานการณ์ของเราเอง หลังจากนั้นก็หวังว่ามันจะเวิร์ค”

สำหรับ เดอ บรอยน์ เพิ่งจะกลับมารายงานตัวกับสโมสรไม่นาน หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติเบลเยียมในศึก ฟุตบอลโลก แต่ก็ต้องมาเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อม จนต้องพักเป็นเวลานานพอสมควร
อัพเดทข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  ทางเข้า UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น