เปเยกรินี่ ลั่นต้องการพา เวสต์ แฮม

เปเยกรินี่ ลั่นต้องการพา เวสต์ แฮม เอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อช่วย แมนฯ ซิตี้

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ประกาศลั่นต้องการพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ เพื่อช่วยทีมที่เขาเคยคุมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ทีมหงส์แดงนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อยู่ในขณะนี้ โดยมีคะแนนนำ แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2 แต้ม แต่ยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 เกม ซึ่งพวกเขาก็จะมีโปรแกรมเยือน เวสต์ แฮม ในคืนวันจันทร์นี้

เปเยกรินี่ ซึ่งเคยเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ระหว่างปี 2013 ถึง 2016 ได้กล่าวก่อนเกมนี้ว่า “เราจำเป็นต้องเล่นกันให้ดีในการเผชิญหน้ากับจ่าฝูง หากว่าผมพาทีมเอาชนะเกมนี้ได้ ผมจะดีใจมากๆ อย่างแรกเลยก็คือสำหรับสโมสรของเรา”

“หลังจากนั้น หากว่ามันจะเป็นการยื่นมือช่วย แมนฯ ซิตี้ นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของเราเลย แน่นอนว่าผมเองก็เป็นแฟนของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเหมือนกัน”

สำหรับ เปเยกรินี่ นั้นเคยประสบความสำเร็จกับทีมเรือใบสีฟ้า โดยพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้เมื่อฤดูกาล 2013/14 นอกจากนี้ก็ยังได้แชมป์ ลีก คัพ มาครองอีก 2 สมัย

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน   slot online  ครบวงจรอ่างอิง

ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น