คล็อปป์

คล็อปป์ หงุดหงิดนักข่าวถามทำไมไม่บุกมากกว่านี้ พร้อมชี้ไม่ได้เล่นเพลย์สเตชั่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกอาการหงุดหงิดกับนักข่าวหลังเกมบุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 หลังโดนถามว่าทีมหงส์แดงควรบุกมากกว่านี้หรือไม่ พร้อมชี้ว่าตนไม่ได้กำลังเล่นเกมเพลย์สเตชั่นอยู่
ลิเวอร์พูลร่วงจากตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม เมื่อเก็บได้แค่แต้มเดียวจาก กูดิสัน พาร์ค ส่งผลให้ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าขึ้นไปอยู่อันดับบนสุดของตาราง ขณะที่หลังจบเกมกุนซือชาวเยอรมันก็หัวเสียไม่น้อยที่ผู้สื่อข่าวตั้งคำถามว่าเขาควรวางหมากเกมบุกให้มากกว่านี้หรือไม่

“ผมผิดหวังกับคำถามของคุณมาก เราไม่ได้กำลังเล่นเกมเพลย์สเตชั่นกันอยู่นะ” คล็อปป์ กล่าว

“คุณคิดว่าเราไม่ได้ลองเสี่ยงกันมากเพียงพอแล้วเหรอในเกมนี้? มันเป็นคำถามที่น่าผิดหวังมาก เพราะดูเหมือนว่าคุณมองมันเป็นเรื่องง่ายๆ คิดว่าผมแค่ต้องไปพูดว่า ‘เอาหน่อยเด็กๆ ไปเสี่ยงให้มากขึ้น เดี๋ยวเราก็ชนะ’ อะไรแบบนั้นเหรอ? ทุกครั้งที่เราเสมอ ไม่คิดว่าเราพยายามที่จะคว้าชัยชนะกันเหรอ?”

“ถ้าคุณคิดว่ามันเหมือนกับเกมเพลย์สเตชั่น ส่งตัวรุกลงไปเพิ่มอีก แล้วเกมมันก็จะเปลี่ยน มันไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้นหรอกนะ เราเล่นเกมรุกกันมากพอแล้ว ฟุตบอลมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น”

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น