เบอร์บาตอฟ

เบอร์บาตอฟ บอกเหตุผลที่ไม่ควรตื่นตูม แม้ว่า ป็อกบา จะกล่าวชื่นชม เรอัล มาดริด
naddanai naddanai  23 มี.ค. 2019  1,925

แชร์
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่แฟนๆ ปีศาจแดงไม่ควรตื่นตูม แม้ว่า ปอล ป็อกบา จะเพิ่งให้สัมภาษณ์ชื่นชม เรอัล มาดริด ไปเมื่อไม่นานนี้
มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสได้กล่าวว่าการได้เล่นให้กับทีมราชันชุดขาวถือว่าเป็นความฝันสำหรับทุกๆ คน พร้อมทั้งกล่าวยกย่องว่านี่คือหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก แต่ถึงแม้ว่าจะพูดความในใจออกมาตรงๆ แบบนี้ เบอร์บาตอฟ ก็ยังมองว่าสถานการณ์ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

“ปอล ป็อกบา เป็นคนที่แทบไม่เคยหายไปจากพาดหัวข่าวอยู่แล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรนักหรอกกับคำพูดเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ของเขาในสัปดาห์นี้” อดีตศูนย์หน้าชาวบัลแกเรียแสดงความเห็น

“ตอนที่ผมเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ผมก็ชื่นชอบทีมอื่นๆ อยู่หลายทีมเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นแฟนฟุตบอลคนหนึ่ง ผมชอบสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ดังนั้นผมจึงคิดว่าไม่มีอะไรให้ต้องกังวลเลย เราอยู่ในโลกที่คุณสามารถพูดอะไรก็ได้ที่ต้องการอยู่แล้ว”

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com


ความคิดเห็น