แฟร์ทองเก้น

แฟร์ทองเก้น ลั่น สเปอร์ส มุ่งมั่นคว้าแชมป์ทุกรายการ แม้ว่างกันมานานหลายปี
Home / ข่าวฟุตบอล / แฟร์ทองเก้น ลั่น สเปอร์ส มุ่งมั่นคว้าแชมป์ทุกรายการ แม้ว่างกันมานานหลายปี
naddanai naddanai  30 ก.ย. 2019  371
แชร์
แยน แฟร์ทองเก้น กองหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประกาศลั่นทีมไก่เดือยทองมุ่งมั่นคว้าแชมป์ทุกรายการ แม้ล้มเหลวมานานหลายปี
สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการใดๆ ได้เลย และถ้วยล่าสุดที่พวกเขาสามารถทำได้ต้องย้อนไปถึงปี 2008 ในศึก ลีก คัพ

“เรามีทีมชุดที่สุดยอด และเราก็กำลังพยายามที่จะคว้าแชมป์ในทุกๆ รายการ นั่นแหละคือความตั้งใจของเรา” แฟร์ทองเก้น กล่าวระหว่างแถลงข่าวก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ บาเยิร์น มิวนิค

“เราต้องการที่จะคว้าชัยชนะในทุกๆ เกม และในเกมถัดไปก็คือคืนพรุ่งนี้ ดังนั้นเราจะมารู้กันว่าเราจะทำได้แค่ไหน”

สำหรับเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ บาเยิร์น จะเตะกันในคืนวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ เริ่มแข่ง 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น