อะไรบ้างที่ต้องรู้ไว้ให้ไว

รู้ไว้กันท่าหากไม่อยากแพ้พนันบอล

เหนื่อยเหนื่อยจนท้อใจ ยังคงไม่รู้ ว่าเมื่อไหร่เรานั้น จะมีความหวัง อีกครั้งนึงใช่มั้ย การที่เรานั้น ประสบและเรา นั้นพบเจอกับ ความล้มเหลว และความพ่ายแพ้ เรานั้นมักจะท้อ แต่เรานั้นอยากจะบอก กับคุณว่า ในการแทงบอลนั้น การพ่ายแพ้นั้น จะทำให้เรา ยืดหยัดได้ใหม่ อีกครั้งนึง ในฉบับที่มัน เข้มแข็งมากกว่าเดิม

อะไรบ้างที่ต้องรู้ไว้ให้ไว

1.อย่าไล่ล่าตามความสูญเสีย

คุณอาจได้เจอ กับคำนี้มาบ่อย บ้างแล้วใช่ไหม ว่าอย่าไล่ล่า ไปตามความสูญเสีย หมายถึงการที่เรา กำลังแทงบอล หรือเล่นพนันไป แล้วแพ้ติดต่อกัน และก่อเกิดอาการ ที่เรียกว่า จะเล่นไป จนกว่าจะได้ เงินส่วนที่หายไป นั้นคืนมาในแบงค์
สถานการณ์เหล่านี้ เกิดขึ้นได้ กับใครหลายคน หรือแทบทุกคน ที่เป็นมือใหม่ ที่พึ่งเข้ามาเล่น เพราะเรานั้น ก็เกิดอาการเสียใจ และอยากได้คืน
แนะนำว่าอย่าทำ อย่าหาทำ และอย่าไปลองทำ เพราะนั้นมีแต่ จะทำให้เสีย หนักมากขึ้นกว่าเดิม และจากที่เสียสิบ จะกลายเป็นร้อย จากร้อยเป็นพัน และเข้าสู่หลักหมื่น แสนได้และ อาจก่อเกิดหนี้ อันมหาศาลตามมา เนื่องจากงบของคูร นั้นหมดลงไป
ลองวิธีการแบบใหม่ ลองพักก่อน แม่อยากให้เราพักผ่อน ยังไม่ควรไล่ล่า ตามหาเงินก้อนใหม่ พักก่อนนะ คนเราต้องมีการ พักผ่อนบ้าง เมื่อรู้ว่าคุณนั้น เริ่มที่จะแพ้ และอารมณ์ไม่คงที่
หากคุณคิดได้ว่า เกิดอาการแบบนั้น ขึ้นมาแล้ว ให้หาที่สงบ สติอารมณ์พวกนั้น ออกไปให้หมด หรือบรรเทานง ไปได้แล้ว ก็ค่อยๆกลับมา ทำการเดมพันใหม่
เพราะเรานั้น จะมีสติและ มีเหตุผลมากกว่า ยามที่เราสงบ หรือยามปกตินั้น จะทำให้เรา มั่นคงอยู่ สภาวะความเป็นจริง ได้มากกว่า อารมณ์ที่มัน ขึ้นๆลงๆหรือ ไม่คงเส้นคงวา
เราแนะนำกิจกรรม ได้หลายอย่าง หากคุณสนใจ ที่จะทดลองทำ อย่างแรกเลยคือ สายธรรมนั้นเอง คุณอาจไปฟังบทสวด หรือนั่งสมาธิ ฟังเพลงเสียงน้ำไหล ดนตรีที่ผ่อนคลาย ทำกรรมฐานสักพัก จนกว่าจะรู้สึกดี
อย่างที่สองคือ การพักผ่อน เพื่อฟังบทเพลง ligaz888 ที่บรรเทาอารมณ์ เพลงที่มีแต่ดนตรี ไม่มีคำร้อง เพราะเรานั้นจะได้ ไม่ต้องคล้อยตาม คำของใคร ที่จะมาชักจูง แต่จะเป็นการ เปิดโอกาส ให้คุณอยู่กับตัวเอง
การที่ตัวเรานั้น ได้ทำสมาธิ อยู่กับตัวเอง ให้นานมากขึ้นนั้น จะถือว่าเรา ได้ทำการทบทวน ถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ถามถึงความคุ้มค่า ในการลงทุน ลงแรงไปว่า มันเสียเปล่าหรือไม่ อจะมีหนทาง และแนวทางการแก้ไข ให้อะไรๆมันดีขึ้น ได้บ้างหรือเปล่า
เพราะถ้าหากว่า เรานั้นเอาแต่จดจ่อ อยู่กับสิ่งที่ ทำให้เราเป็นทุกข์ มากจนเกินไป เราก็จะจม และจะไม่มีทาง โผล่ขึ้นมาหายใจ เหนือน้ำได้เลย
หากเดินหน้าต่อไป พยายามฝืนแบบนั้น แล้วมันมีแต่แย่ ลองถอยหลังออกมา เพื่อที่จะมองดู อะไรๆที่มัน จะเป็นไปได้บ้าง ในมุมมองที่กว้าง กกว่าที่เป็นอยู่ และนั่นแหละ ที่จะทำให้คูร ได้พบกับคำตอบ ที่มากมาย กว่าที่คุณคิด
การไล่ล่าความสูญเสีย เราอาจจะอยาก ทำตอนนั้น เดี๋ยวนั้นและทันที เพื่อเอาเงิน กลับคืนมาให้ไวที่สุด โดยปราศจาก ความคิดที่ดี และการวางแผนที่รอบคอบ
คุณคิดดีแล้วหรอ ว่าทำต่อไป ไล่ล่าต่อไป ค่อยแก้ไขปัญหา เฉพาะหน้าเอาเอง นั่นเป็นเรื่องที่แย่ หากว่าคุณนั้น จะคิดทำแบบนั้น อย่างจริงจัง เพราะว่าคุณนั้น ไม่พร้อมที่จะ รับมือกับอะไร ที่จะถาโถมเข้ามา เพราะภาวะของอารมณ์ ของตัวคุณนั้น มันไม่แน่นอน และยิ่งแก้ก็เหมือน จะยิ่งผูกปม ให้ยากขึ้นไปอีก

ความคิดเห็น