โปเช็ตติโน่

โปเช็ตติโน่ ยอมรับการถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับ สเปอร์ส ทำให้เขาเสียสมาธิคุมทีม
Home / ข่าวฟุตบอล / โปเช็ตติโน่ ยอมรับการถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับ สเปอร์ส ทำให้เขาเสียสมาธิคุมทีม
naddanai naddanai  26 ต.ค. 2019  1,347
แชร์
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าการที่สโมสรให้ อะมาซอน มาถ่ายทำสารคดีตลอดฤดูกาล มันส่งผลให้เขาเสียสมาธิในการคุมทีมไม่น้อย
“ในตอนที่ทางสโมสรตอบตกลงดีลกับทาง อะมาซอน แน่นอนว่าเราต่างก็กังวลถึงเรื่องนี้ เพราะมันไม่ง่ายเลย ไม่ง่ายเลยจริงๆ มันเป็นเรื่องยากที่จะต้องมีกล้องติดอยู่ในออฟฟิศของคุณ” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“คุณจะต้องรับมือกับสถานการณ์ที่คุณไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่ดีนัก แต่บางครั้งกล้องมันก็อยู่ตรงนั้น มันค่อนข้างที่จะสับสนวุ่นวาย มันจะต้องมีเรื่องที่เพิ่มขึ้นมาให้คุณต้องใส่ใจถึงมันด้วย”

“หากว่าเรายุ่ง เราก็จะยุ่งกันมาก การที่ต้องวางแผนในทุกๆ วัน ทุกอย่างมันไม่ใช่งานง่ายเลย นั่นแหละที่ผมถึงบอกพวกคุณว่าตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมอีกต่อไป ผมต้องเป็นโค้ชด้วย และตอนนี้ผมก็ต้องเป็นโปรดิวเซอร์ด้วย เป็นทั้งโค้ช, ผู้จัดการทีม และโปรดิวเซอร์ ในเวลาเดียวกันเลยล่ะ”

“ผมก็หวังว่ามันจะเป็นตอนจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งก็แล้วกัน”

สำหรับ สเปอร์ส จะมีโปรแกรมสำคัญในศึก พรีเมียร์ ลีก โดยบุกเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

……….
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น