หลักการเล่นสำหรับ

หลักการเล่นสำหรับ ผู้หัดเริ่มต้น

เกมส์ยิงปลา ที่ได้กล่าวมาข้างต้น เป็นเกมส์ที่สนุก ทุกรูปแบบ แต่อยู่ที่ว่า ท่านชอบเล่น แบบไหน เท่านั้นเอง พื้นฐานการเล่น ก็จะคล้ายกัน เรามาทำความรู้จักกันเลย ว่าวิธีการเล่น เกมส์ยิงปลาเบื้องต้น เล่นอย่างไรกันบ้าง
วิธีวางเดิมพัน เมื่อท่านเข้าเกมส์ และเลือกตำแหน่ง ประจำการของท่าน เรียบร้อยแล้ว อันดับแรกเลย ที่ท่านจะต้องดู ก็คือ การวางเดิมพัน ในการวางเดิมพันนั้น ให้ท่านกดที่ + หรือ - เพื่อเป็นการเพิ่ม หรือลด จำนวนเงิน ที่ท่านจะวางเดิมพัน
โดยยอดที่ท่าน นำวางเดิมพัน จะเท่ากับ 1 กระสุน ที่ยิงออกไป และสำหรับยอดเดิมพัน ที่ต่ำสุด หรือสูงสุด จะขึ้นอยู่กับ เงื่อนไข ที่แต่ละเกมจะกำหนด ก่อนท่านเริ่มเล่นเกมนั้น
การที่ท่านจะใช้ปืน ในการยิงปลานั้น จะมีด้วยกัน อยู่ 2 แบบ คือ ปืนธรรมดา และปืนไฟฟ้า ท่านสามารถเปลี่ยนปืนได้ จากการกดที่ ปืน 1 ครั้งเท่านั้น โดยจะมีรูปแบบการใช้ ที่แตกต่างกันออกไป
ซึ่งการเลือกเล่น ปืนธรรมดา จะเหมาะกับการที่ท่าน ใช้ยิงปลาแบบกระจาย เร็ว และถี่ ส่วนปืนไฟฟ้า จะเหมาะกับการยิงปลา ตัวเดียว หรือยิงบอส คาสิโนออนไลน์ แบบเน้นๆ
เมื่อท่านวางเดิมพัน และเลือกปืน ที่ท่านจะใช้แล้ว ก็มาถึง วิธียิงปลา ซึ่งจะไม่ได้ยุ่งยาก อะไรมากมาย เพียงแค่แตะที่หน้าจอ ในตำแหน่งที่ท่าน ต้องการ และปืน ก็จะทำการยิง ไปยังจุดนั้นแบบ อัตโนมัติ หากท่าน ต้องการที่จะ ยิงติดกัน สามารถกดค้างไว้ ได้เลย
ในปลาแต่ละ ตัวนั้น จะมีอัตราการจ่าย มาก หรือน้อย แตกต่างกันออกไป และการที่จะ ฆ่าปลาแต่ละตัว ความอีดก็จะ ไม่เท่ากัน ในปลาบางตัว ให้อัตราการจ่าย ที่ตายตัว บางตัวก็ให้อัตราการจ่าย แบบสุ่มเอา
สำหรับ วิธีคำนวณ อัตราการจ่ายใน กรณีที่ฆ่าปลาได้นั้น ให้ท่านคิด แบบนี้ จำนวนเงิน ที่ท่านวางเดิมพัน x อัตราจ่ายของปลา ที่ท่านสามารถฆ่าได้
จะเท่ากับจำนวนเงิน ที่ท่านจะได้รับ ในครั้งนี้ ส่วนอัตราการจ่ายอื่นๆ ท่านสามารดูเพิ่มเติม ในรายละเอียดแต่ละเกมส์ ได้เลย ไม่ต้องกังวล ในเรื่องนี้เลย

ความคิดเห็น