ซลาตัน มั่นใจไม่ได้

ซลาตัน มั่นใจไม่ได้ ย้ายกลับมาเล่นให้ เอซี มิลาน เพื่อเป็นแค่มัสค็อตเรียกแขก

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มั่นใจตนไม่ได้ย้ายมา เอซี มิลาน เพื่อเป็นมัสค็อต หลังเปิดตัวค้าแข้งกับทางสโมสรอีกครั้งในช่วงบั้นปลายอาชีพ
ดาวยิงวัย 38 ปี ได้เซ็นสัญญากับทีมปีศาจแดงดำ 6 เดือน พร้อมออพชั่นสามารถขยายสัญญาออกไปได้อีกปี ซึ่งตัวนักเตะก็มั่นใจว่าเขายังสามารถทำผลงานช่วยทีมได้ ไม่ใช่แค่ย้ายมาเพื่อเรียกแขกเพียงอย่างเดียว

“ผมรู้ดีว่าผมจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง ซลาตัน ยังอยู่ที่นี่มาตลอด” อิบราฮิโมวิช กล่าว

“ผมกำลังมองหาอดรีนาลีนที่จะพุ่งพล่านเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อทุ่มทั้งหมดที่ผมมี ผมได้รับการติดต่อเข้ามาหลังเกมที่เจอกับ อตาลันต้า ผมไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อเป็นมัสค็อตให้กับ รอสโซเนรี่ หรอกนะ ผมไม่เคยหมดพาสชั่นเลยแม้แต่น้อย”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น