แทงบอลสเต็ป มีราคาบอล อย่างไรบ้าง

แทงบอลสเต็ป มีราคาบอล อย่างไรบ้าง

สำหรับวันนี้ เราก็กลับมา เอาใจมือใหม่ เช่นเคยนะครับ แต่ในวันนี้ เราไม่ได้ มามือเปล่า เราได้หยิบยก ข้อมูลดีๆของ พนันบอลเว็บ UFABET เกี่ยวกับ การแทงบอลสเต็ป มาฝาก ทุกท่านเช่นเคย นะครับ เพราะว่า ในวันนี้นั้น เราจะมาแนะนำ ในเรื่องของ ราคาต่อรอง ในการแทงบอลสเต็ปนะครับ อย่ามัวเสียเวลาครับ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าราคาต่อรอง ในบอลสเต็ปนั้น มีรูปแบบอย่างไรบ้าง ตามรายละเอียด ด้านล่างนี้เลยครับ
  • ถ้าเสมอ คือ ไม่มีใคร ต่อให้ใคร เริ่มเกมปกติ นับตามผลสกอร์ ตอนที่จบเกม
  • แบบเต็ม เช่น ครึ่งลูก | หนึ่งลูก | ลูกครึ่ง | สองลูก | ผลการแข่งขัน จบที่เท่าไร ให้นำไปคิด กับราคา ที่กำหนดไว้ เช่น ทีม A ต่อครึ่งลูก ให้กับทีม B ผลออกมา ทั้งสองทีม เสมอกัน 1 - 1 แต่ทีม A ต่อได้ ครึ่งลูก 0.5 ก็จะกลายเป็น 1 - 1.5 ฝ่ายที่เป็นรองอย่างทีม B ก็จะเป็น ฝ่ายชนะ เพราะทีม A นั้น ต่อให้ครึ่งลูก

  • แบบควบ เช่น ครึ่งควบลูก | ลูกควบครึ่ง | เสมอควบครึ่ง | ในกรณีแบบนี้ ให้เราเอาเงิน ที่เราลงทุนนั้น แบ่งออกเป็น 2 ส่วน แล้วทำการ แทงแบบ สองราคา ยกตัวอย่าง เช่น ทีม A ต่อ เสมอควบครึ่ง ให้ ทีม B เราเลือก ต่อทีม A อยู่ 100 บาท ก็จะเหมือนกับว่า เราเอาเงิน 100 บาท มาแบ่งครึ่งเล่น แล้วเลือกเล่น ที่ราคาเสมอ 50 บาท และราคา ครึ่งลูก 50 บาท ก็จะได้ เป็น 100 บาท คือที่เราเล่น เสมอควบครึ่ง ลบกับ 50 บาท ในราคาเสมอ และลบอีก 50 บาท ในราคาครึ่งลูก ผลที่ออก มาถ้าทีม B เสมอกับ ทีม A เราก็จะเสีย 50 บาท เพราะ 50 บาทแรก เราเล่น ที่เราคาเสมอ ก็จะออก เจ๊ากับอีก 50 บาท ที่เราเล่น แบบราคาครึ่งลูก สรุปได้ว่า เราเสียครึ่งหนึ่ง ของที่เราเล่น แต่ถ้าเรา รองทีม A อยู่ 50 บาทแรก เราเจ๊า แต่อีก 50 บาท เราจะได้ ก็คือ เราได้ครึ่งหนึ่ง ของทีมที่เราเล่น แต่ถ้าทีม B ชนะ ฝ่ายต่อ จะได้ทั้ง 2 ส่วน คือ ได้เต็ม ส่วนฝ่ายรอง ก็จะเสีย ทั้งสองส่วน นั่นก็คือ เสียเต็ม

ความคิดเห็น