ทางลัดแทงบอลรวย

รูเล็ตออนไลน์

การเล่นรูเล็ตออนไลน์

  • วิธีเล่นรูเล็ตแบบเต็งสีดำ-สีแดง : เป็นรูปแบบเดิมพันอีกแบบที่นิยมและสีจะแบ่งตามนี้คือ สีดำจะเป็นเลขคู่ สีแดงจะเป็นเลขคี่ ซึ่งเราจะออกเลขไหนก็ได้เราจะได้เงินหมดหากเลือกเต็งตามสีและได้เงินเดิมพัน 1 เท่า
  • วิธีเล่นรูเล็ตแบบแทงเต็งโซน : เป็นรูปแบบเดิมพันที่ยากสักนิดสำหรับมือใหม่เพราะจะแบ่งเป็น 3 โซนคือ 1-3 แต่ละโซนจะมี 12 เลขโดยนับจาก 1-36 คือ โซนที่ 1 1st 12 ตั้งแต่ 1- 12 , โซนที่ 2nd 12 ตั้งแต่ 13 -24 , โซนที่ 3rd 12 ตั้งแต่ 25-36 โดยจะเลือกเดิมพันตามที่บอกมาหากถูกจะได้เงินเดิมพัน 2เท่า นี้คือกติกาที่เราสามารถเลือกเดิมพันจากเกมส์นี้ได้
  • เราสามารถเลือกเดิมพันแบบหนึ่ง หรือจะผสมทั้งหมดแล้วแทงในเกมส์เดียวก็ได้ (แต่ผมไม่แนะนำ เพราะหากสุ่มแทงแบบมั่ว ๆ จะหมดตัวได้ง่าย ๆ ) แต่เราต้องมีเทคนิคและใช้สถิติความน่าจะเป็นเข้าช่วยแล้วจึงค่อยแทงเดิมพัน “รูเล็ตเคล็ดลับ” แนะนำคือ
อยากรวยจากการเล่นคาสิโนออนไลนื คลิกเข้าเว็บ UFABET แทงบอลเว็บไหนดี

ความคิดเห็น