เส้นทางของการเป็น นักพนันมืออาชีพ

เส้นทางของการเป็น นักพนันมืออาชีพ

ผมยังจำได้ดี ถึงคำสั่งสอน ของนักพนันอาวุโสท่านหนึ่ง ที่ประสบความสำเร็จ ในการพนันฟุตบอลเอาตอนแก่ ท่านเล่าว่า เล่นพนันมาตั้งแต่ ยังอายุไม่ถึงเกณฑ์ทหาร สมัยก่อนนั้น ยังไม่มีบ่อนออนไลน์ เหมือนอย่างทุกวันนี้ เวลาจะเล่นที ก็ต้องไปเลียบ ๆ เคียง ๆ ถามนักเลงคุมบ่อน ว่าวันนี้ไปเปิดที่ไหน เพราะบ่อนแถวบ้านท่าน เป็นบ่อนวิ่ง ที่รับพนันทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นไพ่ ป๊อกเด้ง ไฮโล หรือพนันบอล
ท่านก็เข้าๆ ออก ๆ บ่อนเป็นว่าเล่น ลาออกจากโรงเรียน มาหางานทำ เพื่อเอาเงินไปเข้าบ่อน เหล้ายาปลาปิ้ง ไม่ได้ขาดเลยสักวัน จนพ่อแม่และญาติพี่น้อง เอือมระอา สุดท้าย ก็หนีออกจากบ้าน ตามเพื่อนเข้ามาเสี่ยงโชค ในกรุงเทพ แต่ชีวิตก็ไม่ได้สวยงาม อย่างที่หวัง ไปถึงได้แค่สามวัน ก็โดนเพื่อนที่ไปด้วยกัน เชิดเงินหนีหาย ไปไหนก็ไม่รู้
จนต้องกินน้ำต่างข้าว เพื่อประทังชีวิต จะหางานดี ๆ ทำเขาก็ไม่รับ เพราะความรู้น้อย สุดท้าย
จึงลงเอย ด้วยการซมซานกลับบ้าน พ่อจึงจับส่งเข้า โรงเรียนกินนอน ที่ครูคอยคุมความ
ประพฤติ ตลอดเวลาชีวิตจึงค่อยเข้ารูปเข้ารอย เหมือนคนอื่นเขาบ้าง
เมื่ออายุมากขึ้น ผ่านร้อนผ่านหนาวมานับไม่ถ้วน จึงเพิ่งมาเห็นความผิดพลาด ของตัวเอง นั่นก็คือความคึกคะนอง และไม่รู้จักคุณค่าของเงิน ในตอนนั้น เงินที่ได้จากการทำงาน และเล่นพนัน ล้วนแต่ถูกใช้จ่ายไปจนหมด โดยไม่มีเหลือเก็บเลย ความรู้ก็แค่ อ่านออกเขียนได้ นิดหน่อย ภาษาอังกฤษ นี่ไม่กระดิกเลยสักนิด ใครสั่งสอนอะไร ก็ไม่สนใจจะฟัง ดื้อ! เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ถ้าใครกำลังเป็น แบบที่ท่านเคยเป็น ก็ควรรีบปรับปรุงตัวโดยด่วน
ยังมีเทคนิคการเดิมพันอีกหลากหลายรุปแบบที่รอท่านอยู่ที่ พนันบอลออนไลน์ UFABET เข้าไปอ่านกันได้

ความคิดเห็น